
Smart Building Solution
อาคารแบบสมาร์ทในยุค New Normal สืบเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ตั้งแต่มีการระบาดของโรคโคโรนาไวรัส 19 (COVID-19) ส่งผลกระทบในแนวกว้างทั่วโลก ทำให้การที่จะเกิดโอกาสการสัมผัสกันเองระหว่างบุคคล อุปกรณ์ร่วม ก็มีโอกาสที่จะพบกับความเสี่ยงมากขึ้น
อาคารแบบสมาร์ท มีความเหมาะสมกับอาคารที่ต้องการจะลดความเสี่ยงจากการสัมผัส เช่น การจัดทำเอกสารประกาศข่าวแจ้งให้แก่ผู้เช่า การเขียนเอกสารแจ้งปัญหาของผู้เช่าอาคาร การนำใบส่งของมาแจ้งแก่ผู้เช่าอาคาร เป็นต้น ซึ่งระบบจะมีจุดเด่นต่าง ๆ ที่มาตอบโจทย์ในยุคนิวนอมอล ดังตารางด้านล่าง

ระบบประกาศข่าว
- ประกาศข่าวสาธารณะ
- ประกาศข่าวสำนักงาน
- ประกาศข่าวแบบกลุ่ม
- หมวดหมู่ข่าวทั่วไป
- หมวดหมู่ข่าวตอบรับ
- หมวดหมู่ข่าวแบบโหวต
- หมวดหมู่ข่าวแบบตัวเลือก

ระบบแจ้งซ่อม
- แจ้งปัญหาพร้อมภาพถ่ายของปัญหา
- ระบบแจ้งเตือนสถานะความเคลื่อนไหวของปัญหา
- ระบบมอบหมายหน้าที่ให้แก่ช่าง
- ระบบแสดงรายการภาระงานช่าง
- ระบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์
- ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์
- รองรับการปริ้นท์เอกสารการซ่อมบำรุง
- แดชบอร์ด โดยรวมงานซ่อมบำรุงแบ่งแยกตามประเภทของปัญหา

ระบบจัดการพัสดุภัณฑ์
- การรับพัสดุที่มาส่ง
- การแจ้งผู้เช่าเกี่ยวกับพัสดุที่มาถึง
- ระบบรับข่าวสารการแจ้งเตือน
- ระบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์
- ลดการใช้กระดาษ
- ลดเวลาในการนำส่งใบให้มารับพัสดุ

ระบบรับทราบปัญหาอย่างฉับไว
- ระบบแจ้งเตือนปัญหาที่มีการร้องเรียน
- แจ้งเตือนเป็นกลุ่มหรือรายบุคคลได้
- แจ้งเตือนไปยังระบบ ไลน์ได้

คลาวด์แพลตฟอร์ม
- รูปแบบ Paas
- ระบบออนไลน์ 24 x 7
- เข้าถึงได้จากทุกที่ ที่มีอินเตอร์เน็ต
- มั่นใจได้ด้วยสถาปัตยกรรมของระบบแบบคลาวด์
- สนับสนุนการนำข้อมูลออกเพื่อการทำ data analytics.

มั่นคง ปลอดภัย
- ปกป้องความเป็นส่วนบุคคล
- สำรองข้อมูลผ่าน Cloud
- จัดการสิทธิ์การเข้าถึงได้
- ตรวจสอบการทำงานหลังบ้านด้วยคีย์ 2 ระดับ
- ใช้โปรโตคอลแบบ SSL
- ไฟล์วอลล์เว็บแอพพลิเคชั่น

การผสมผสานกับอุปกรณ์
- อุปกรณ์แสกนใบหน้าพร้อมตรวจวัดอุณหภูมิ
- แขนกั้น เข้า-ออก

ง่ายต่อการใช้งาน
- เว็บแอพพลิเคชั่น
- ระบบปฏิบัติการแอนดรอย
- รองรับการทำงานด้วยแท็บเล็ต
- ระบบปฏิบัติการ iOS
- ออกแบบ มินิมอล ด้วยแนวคิด UX/UI
- เริ่มต้นระบบด้วย เทมเพลท
- เชื่อมต่อระบบอื่น ได้ด้วย API
Free
Sign UP
Professional
9,000 THB
Month
Enterprise
Please Call us